Tư vấn chọn lọc vòi chậu rửa bát hàng thật, gía ưu đãi Totogroup

Vòi rửa bát có lẽ đã trở thành 1 sản phẩm khó thể thiếu trong không gian phòng bếp của mỗi gia đình nên việc chọn lựa nó là khá quan trọng với người mua hàng và người nội trợ. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây, showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup xin được san sẻ 1 vài bí quyết mua hàng hàng gốc, gía ưu đãi để mọi người tham khảo.

* Những lưu ý khi mua vòi rửa bát:

 


 
      - Trên thị trường có rất nhiều loại vòi bếp như vòi nước lã, vòi gắn tường, vòi 3 đường nước,... trong đó vòi nóng lạnh đang là thiết bị được yêu mến nhất bởi mức giá phải chăng, hài hòa với với nhu cầu dùng của quý khách hàng và phù hợp sử dụng trong cả 2 điều kiện thời tiết nóng, lạnh.
      - Bạn nên sử dụng loại vòi có thể xoay đi xoay lại, vòi dây rút hoặc cần mềm để đơn giản hóa di chuyển tiện lợi, gia tăng diện tích sử dụng, ưu việt là đối với chậu nhiều hố.
      - Nên chọn lựa loại vòi rửa bát (tên gọi khác của vòi rửa bát) được làm từ nguyên liệu Đồng thay vì antimony bởi độ bền cao hơn, chịu nhiệt tốt hơn gấp nhiều lần.
 

 


       - Vòi tăng áp chỉ thích hợp sử dụng trong điều kiện nguồn nước không quá yếu. sức ép nước quá yếu, người sử dụng chỉ còn cách là nâng độ cao của bồn hoặc lắp đặt thêm bơm tăng áp.
* Nên chọn loại vòi rửa bát của hãng nào?

 


 
hiện, có rất nhiều nhãn hàng sản xuất thiết bị nhà bếp này, trong đó trổi hơn hẳn là vòi bếp mang nhãn hiệu TOTO. mặt hàng được làm đốn từ Đồng mạ Crom – Niken – độ bền cao, có khả năng chống oxy hóa tốt, chống gỉ sét, giữ vẻ bền đẹp dài lâu theo thời gian. Áp lực nước mạnh là 1 điểm cộng mang lại cảm giác thoải mái khi dùng. kiểu dáng, mẫu mã đẹp, đa dạng, mang tới nhiều sự chọn lọc tốt nhất cho người mua hàng.

>> Click để xem thêm: 4 ưu điểm nổi bật của vòi chậu rửa bát TOTO mà bạn cần biết

Để tránh mua phải sản phẩm giả, sản phẩm giả, giá rẻ nhất, người mua hãy đến showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup để tham quan và tự tay chọn lọc thiết bị nhé! Hoặc can hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tham mưu, tương trợ mau chóng nhất

địa chỉ cửa hàng Showroom:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/tu-van-lua-chon-voi-rua-bat-chat-luong-tot-gia-re-totogroup

 


0 nhận xét trong bài "Tư vấn chọn lọc vòi chậu rửa bát hàng thật, gía ưu đãi Totogroup"

Đăng nhận xét